Thursday, June 30, 2016

Rèm roman hay rèm vải đều là rèm cửa trang trí cho phòng ngủ và phòng khách. Cả hai mẫu rèm này đều mang vẻ đẹp và sang trọng. Nhưng không phải chọn rèm nào cũng được, nó còn phụ thuộc vào kích thước cửa sổ, tổng thể nội thất không gian trong phòng. Hãy cùng rèm cửa Khánh Huyền tìm hiểu nên chọn rèm vải hay rèm roman cho căn phòng nhé!

>>Cách chọn rèm cửa phong thủy cho các khu chung cư
>>Lựa chọn rèm cửa sao cho hợp với chung cư nhỏ

Rèm roman và rèm vải nên chọn loại rèm nảo?


Rèm roman có đặc điểm là cơ chế kéo theo phương thẳng đứng lên trên, nếp gấp của rèm nhỏ và chiếm ít diện tích, có thể giấu được vào các hộp tường, điều này làm cho rèm thích hợp với cửa sổ có kích thước nhỏ, nằm ở hướng ít đối diện với ánh sáng mặt trời, Trên thực tế thì rèm roman thường được lắp đặt ở phòng ngủ và những góc nhỏ trong phòng khách. Rèm roman đem lại một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng cho không gian, thích hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Rèm roman và rèm vải nên chọn loại rèm nảo?


Rèm roman rất thích hợp với cửa sổ có kích thước bé, còn đối với cửa sổ có kích thước lớn thì rèm roman không phù hợp. Lý do ở đây chính là rèm roman được làm từ những xếp vải chồng lên nhau, khi lắp đặt ở cửa sổ có kích thước lớn thì sẽ tạo ra cảm giác thô. Việc lựa chọn thay thế rèm roman chính là rèm vải.

Rèm roman và rèm vải nên chọn loại rèm nảo?


Rèm vải mang lại sự sang trọng cho không gian trong ngôi nhà, nó có thể lắp được ở cửa sổ cũng như cửa chính. Cùng với đặc điểm là  cách thiết kế và đa dạng mẫu mã, rèm vải thích hợp với tất cả các không gian từ   phòng ngủ, phòng khách đến phòng họp hay hội nghị…. Rèm vải cũng là loại rèm hay thay đổi phong cách và mẫu mã nhanh nhất, vì thế khi lựa chọn mua rèm lắp đặt cho không gian gia đình nhà mình, các bạn nên tìm tới những địa chỉ làm rèm uy tín, có kinh nghiệm lâu lăm. Ở đó bạn sẽ được tư vấn chọn rèm sao cho thích hợp nhất với không gian cũng như đáp ứng được xu hướng rèm ngày nay. Bên cạnh đó, những địa điểm may rèm cửa lâu lăm thông thường có một lượng khách lớn và có nhiều nhà cung cấp, vì vậy số lượng mẫu mã sẽ đa dạng hơn rất nhiều so với các địa chỉ may rèm khác.

Rèm roman và rèm vải nên chọn loại rèm nảo?


Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể xem chi tiết tại http://remcuakhanhguyen.blogspot.com/ hoặc vui lòng liên hệ theo số 0976 06 05 81 – 0989 353 529 để được tư vấn.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức