Tuesday, June 21, 2016

Để  có được một không gian văn phòng làm việc đẹp và hiện đại, bạn cần chú ý đến những điều như ánh sáng, sắp xếp đồ đạc hợp lý, hệ thống rèm cửa văn phòng.

1. Ánh sáng

Để thiết kế văn phòng làm việc bạn nên lựa chọn nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào và thông thoáng. Ánh sáng nên ở chế độ chiếu sáng vừa phải. Nên dùng quạt thông gió hoặc bố trí căn phòng có nhiều cửa sổ để có thể lưu thông không khí một cách thực tốt.
Nhưng khi văn phòng có nhiều cửa sổ, ánh sáng chiều vào nhiều, nhất là vào những trưa hè nắng nóng, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Sự xuất hiện của những bộ rèm cuốn văn phòng với công dụng cản sáng, cản nắng sẽ là cách tối ưu dành cho bạn.

Rèm văn phòng 02

2. Thiết kế văn phòng sao cho đúng chức năng

Mục tiêu của phòng làm việc là phục vụ sao cho hiệu quả nhất trong công việc của bạn, vì thế khi thiết kế nội thất văn phòng hãy tối đa hóa việc bố trí không gian. Bài trí mọi thứ thật khoa học, sạch sẽ và gọn gàng sẽ góp phần giúp công việc của bạn hiệu quả hơn.

3.Chọn rèm văn phòng hiện đại, sang trọng

Chọn lựa  một bộ rèm cửa văn phòng đẹp phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và bài trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, vì nó làm tăng thêm giá trị về mặt thẩm mỹ và những công năng tối ưu dành cho văn phòng của bạn.
Rèm văn phòng không chỉ là vật dụng che nắng, che mưa. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tác dụng trang trí không gian với tính năng điều chỉnh ánh sáng chiếu vào phòng làm việc.
Rèm văn Phòng 03

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại rèm văn phòng được chọn dành cho các không gian văn phòng làm việc như rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm vải ,rèm lá dọc, rèm cuốn,  rèm roman,….. nhưng rèm lá dọc và rèm cuốn được lựa chọn phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn dành cho không gian văn phòng công sở.

4. Sắp xếp lại các vật dụng của cá nhân

Tạo ra môi trường tập thể ôn hào là điều tốt, bạn có thể đưa mọi vật dụng theo nhu cầu của mình một cách ngăn nắp để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.

Hãy bỏ những đồ dùng hàng ngày của bạn ở không gian làm việc, chỉ lưu lại những đồ dùng thực sự cần thiết. Hãy gói gọn tất cả đồ cồng kềnh không sử dụng lại và đặt chúng vào trong góc phòng để lấy chỗ cho không gian lưu thông, bài trí không gian bàn làm việc được thực sự rộng rãi.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức