Monday, July 4, 2016

Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đổi mới cho phòng khách trong nhà mình với những chiếc rèm cửa với chất liệu vải mang màu sắc, họa tiết từ thiên nhiên trong không gian sống của mình.
>> Rèm roman và rèm vải nên chọn loại rèm nào?
>> Một số mẫu rèm vải voan sang trọng dành cho ngôi nhà của bạn

Rèm vải với họa tiết thiên nhiên mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn một sắc xanh mát mắt và cảm giác mát mẻ của trời đất. Một sắc xanh tươi trẻ tô điểm thêm cho không gian sống trong nhà bạn sự mát mẻ, tươi trẻ, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng một chiếc rèm cửa màu sắc thiên nhiên với đồ nội thất khác làm cho không gian sống nhà bạn thêm phần tinh tế, sang trọng hơn.

Cách trang trí rèm cửa cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua


Việc bài trí rèm vải một màu trong không gian phòng khách càng trở nên phổ biến hơn. Với những không gian mang phong cách hiện đại thì rèm cửa một màu mang lại sự tinh tế, sang trọng. Và tùy vào thiết kế nội thất riêng cho từng không gian mà bạn có thể chọn cho mình những màu rèm cửa sao cho phù hợp. Bạn có thể dựa theo màu trong thiết kế đồ nội thất trong nhà như màu tường, màu sắc sofa…để chọn cho mình một bộ rèm cửa với màu sắc tinh tế, hiện đại và sang trọng nhất.

Cách trang trí rèm cửa cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua


Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua yếu tố quan trọng đó là ánh sáng gián tiếp hay trực tiếp trong phòng để làm tôn lên vẻ đẹp của rèm cửa cũng như những đồ nội thất trong phòng khách.

Bạn nên dùng trong không gian phòng khách của mình một bộ rèm roman với màu sắc đơn giản, hoa văn họa tiết tươi trẻ sẽ đem lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Không nên sử dụng những hoa văn, họa tiết có nội dung mạnh mẽ như thế sẽ khiến bạn có cảm giác nặng nề, khó chịu khi bước vào trong phòng.

Cách trang trí rèm cửa cho phòng khách mà bạn không thể bỏ qua


Phòng khách là nơi qua trọng nhất trong một ngôi nhà, đây là không gian bạn tiếp đón khách, bạn bè cũng như sum vầy gia đình và cũng là nơi bạn có thể thể hiện phong cách cùng với gu thẩm mỹ cũng như cá tính, sở thích của mình. Việc chọn lựa những chiếc rèm cửa xinh xắn, thích hợp cho phòng từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, họa tiết hoa văn, sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong căn phòng.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức