Monday, June 20, 2016

Việc dùng rèm cửa cho mục đích làm đẹp không gian nội thất đã không còn quá xa lạ đối với cuộc sống ngày nay nữa. Nhưng không dễ dàng để lựa chọn cho mình bộ rèm cửa  thích hợp với những căn hộ chung cư nhỏ. Đây được xem là một vấn đề cần quan tâm.  Vậy hãy cùng tham khảo và có cho mình những ứng dụng thật thiết thực cho căn hộ cư của bạn.

Màu sắc

Chúng ta đã biết đối với mỗi căn hộ chung cư thì mỗi phòng đều có mục đích sử dụng khác nhau. Nên vì thế dùng rèm cửa với những tone màu khác nhau sẽ mang lại sự thích hợp riêng cho từng không gian. Nếu như lựa chọn rèm cửa màu trắng và xanh da trời sẽ tạo cho bạn cảm giác rất thoáng đãng, dịu nhẹ thì màu nâu lại mang đến sự yên bình, tĩnh lặng. Trong khi đó những tone màu nóng như đỏ hay cam…lại đem đến cho không gian một nguồn năng lượng dồi dào đầy phấn khích.

màu sắc rèm cửa

Chất liệu

Lựa chọn rèm cửa cho căn hộ chung cư thì nên lựa chọn rèm được làm bằng chất liệu đơn giản, càng ít họa tiết hoa văn là tốt nhất. Hãy lựa chọn loại vải trơn và sáng màu để tạo nên cảm giác căn phòng như được mở rộng hơn. Nên tránh chọn loại vải quá dày hay quá nhiều ha văn, họa tiết vì điều đó sẽ không tạo được điểm nhấn cho không gian.

Số lượng rèm

Đây là điều cần chú ý để có thể chọn lựa được nhưng bộ rèm tốt nhất. Như chúng cũng biết đó là rèm cửa trong phòng khách hay phòng ngủ đều mang lại sự mềm mại, ấn tượng. Bên cạnh đó, không phải phòng nào cũng dùng quá nhiều rèm vì điều đó không khiến cho căn phòng trở lên đẹp hơn mà nó lại làm cho bạn cảm giác khó chịu vì chật chội, gò bó. Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn số lượng rèm hợp lý nhất.

lựa chọn số lượng rèm sao cho phù hợp với chng cư nhỏ

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc có nhu cầu lắp đặt rèm cửa cho những căn hộ nhỏ của mình thì hãy liên hệ với nội thất Khánh Huyền. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và  cung cấp những mẫu rèm cửa đẹp nhất, chất lượng nhất.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức