Tuesday, June 21, 2016

Hiện nay thảm trải sàn là một trong những đồ nội thất được yêu thích dùng trong các không gian phòng như  phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc và cả phòng tắm,...

1. Không gian phòng khách

Thảm trải sàn ngày nay là sản phẩm được yêu thích sử dụng và không thể thiếu trong một phòng khách hiện đại, sang trọng và hoàn hảo.

Nó không chỉ mang lại sự êm ái cho đôi chân, mà thảm trải sàn còn giúp bạn giảm những vết xước không mong muốn trênn sàn nhà, tạo một vẻ đẹp hiện đại tô điểm thêm cho phòng khách cuốn hút hơn.
Kết quả hình ảnh cho thảm trải sàn phòng khách

Về màu sắc bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, màu rõ ràng, không bị lẫn với màu sàn nhà để tạo nên điểm nhấn riêng cho căn phòng.

Về chất liệu thì bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn bằng len, nỉ hay lông xù để tạo sự sang trọng.

2. Với không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi vì thế không gian trong phòng ngủ cần được trang trí sao cho bạn cảm thấy thoải mái và ấm áp nhất. Tại sao bạn không làm mới không gian phòng ngủ bằng thảm trải sàn?
Kết quả hình ảnh cho thảm trải sàn ngủ

Chọn những tấm thảm trải sàn càng mềm mại, thoải mái cho đôi chân càng tốt, bạn nên lựa chất liệu thảm như len hoặc nylon vì có tính chất mềm mại, hơn nữa nên chọn tấm thảm có màu sắc trung tính như màu nâu hoặc màu vàng kem, màu xám, đây là sự lựa chọn an toàn vì màu thảm này có thể kết hợp với gần như tất cả các màu tường và các tone màu nội thất trang trí khác như rèm cửa, chăn ga gối. Chúng sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ hiện đại , đẹp và lãng mạn.

3. Với không gian phòng tắm

Ngày nay với công nghệ  tiên tiến hiện đại, thảm trải sàn đã không dùng trong không gian phòng khách, phòng ngủ,…. mà hiện nay thảm trải sàn còn sử dụng trong không gian phòng tắm.
Kết quả hình ảnh cho thảm trải sàn nhà tắm

Vì vậy khi chọn thảm trải sàn cho phòng tắm bạn cũng cần quan tâm rằng thảm phải được thiết kế chống trơn trượt ở cả hai mặt, phần đế của thảm thì phải  tạo ma sát hoặc có gai để bám vào mặt sàn, giúp cho thành viên trong gia đình có thể di chuyển không bị trơn trượt.

4. Thảm trải sàn trong văn phòng làm việc

Văn phòng là nơi làm việc nên cần mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự. Vì thế, bạn nên lựa chọn thảm trải sàn 1 màu hoặc có hoa văn họa tiết đơn giản, trang nhã và những màu trung tính như: đỏ đô, xanh đậm, ghi sáng, ghi tối,..…


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức