Thursday, June 23, 2016

Không chỉ đóng vai trò trong trang trí cho phòng ngủ,  rèm cửa​​ còn có công năng làm giảm ánh sáng vào phòng và tăng thêm sự lãng mạn cho không gian của hai người.
>>> Lựa chọn thảm trải sàn cho các không gian phòng khác nhau

Sau khi đã sắm đủ nội thất​ trong phòng ngủ, bước cuối cùng chính là tìm rèm trang trí sao cho màu sắc phù hợp với căn phòng và sở thích của cả hai vợ chồng. Rèm cửa có nhiều màu sắc, loại và chất liệu cũng đa dạng và phong phú. Nhưng không phải kiểu rèm nào cũng thích hợp với không gian của căn phòng ngủ của bạn.
Mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng tân hôn

Một lý do khác nữa, chính là vai trò của chiếc rèm cửa trong đêm tân hôn. Rèm cửa đem lại cho những cô gái mới về nhà chồng có cảm giác thân quen. Theo những chuyên gia tâm lý thì màu sắc của rèm cửa cũng ảnh hưởng tới đời sống chăn gối. Thường thì những bộ rèm cửa màu đỏ sẽ giúp cho “chuyện ấy” được thuận buồm xuôi gió. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chọn rèm cửa màu đỏ khi nó không phù hợp với đồ nội thất trong phòng ngủ của mình.

Mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng tân hôn

Bạn có thể lựa chọn màu rèm theo sở thích của hai người và thích hợp với những đồ dùng đặt trong phòng. Trong phòng ngủ​​ tuyệt đối không nên được sử dụng những màu sắc quá mạnh, nên dùng những màu trung tính cho mọi không gian và mọi lứa tuổi.

Mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng tân hôn


Phần lớn các cửa sổ đều hướng về phía mặt trời để đón ánh nắng hoặc giúp cho việc lưu thông không khí từ bên ngoài vào phòng. Vì thế, rèm cửa còn có công năng ngăn sát khí và làm tăng vượng khí cho căn nhà nếu được thiết kế hợp với phong thuỷ.

Mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng tân hôn

Chất liệu rèm cửa nên chọn những loại vải dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo một không gian dễ chịu, thoáng mát. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn nổi hoặc hoa văn chìm đối lập để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ.

Mẫu rèm cửa đẹp dành cho phòng tân hôn


Rèm trong phòng ngủ​ cũng phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc của ngôi nhà. Đối với những phòng ngủ mang phong cách  sang trọng và hiện đại. Các cửa sổ trong nhà đều bằng kính thì bạn nên dùng kiểu rèm truyền thống và không cầu kỳ, riêm rúa. Còn ngược lại thì kiểu rèm có độ mềm mại với hoa văn họa tiết trang nhã sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả cho căn phòng đêm tân hôn.


0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Tin tức